mook-naja34

วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2550

Questions - Réponse à propos de l'activité sportive [ถาม - ตอบเกี่ยวกับกิจกรรมทางด้านกีฬา]


Questions - Réponse à propos de l'activité sportive [ถาม - ตอบเกี่ยวกับกิจกรรมทางด้านกีฬา]
• Est-ce que tu fais du sport ? [เธอเล่นกีฬาหรือเปล่า]
- Oui, je fais du sport. [ใช่ ฉันเล่นกีฬา]
• Est-ce que tu pratiques un sport ? [เธอเล่นกีฬาหรือเปล่า]
- Oui, je pratique un sport. [ใช่ ฉันเล่นกีฬา]
• Est-ce que tu es sportif (-ive) ? [เธอเป็นนักกีฬา(หรือ ชอบเล่นกีฬาหรือเปล่า)]
- Oui, je suis sportif (-ive). [ใช่ ฉันเป็นนักกีฬา(หรือ ชอบเล่นกีฬา)]
• Est-ce que tu fais partie d'un club sportif ? [เธอเป็นสมาชิกชมรมกีฬาหรือเปล่า]
- Je suis inscrit à une association sportive de mon quartier. [ฉันสมัครเป็นสมาชิกสมาคมกีฬาในย่านที่ฉันอยู่]
• Qu'est-ce que tu fais comme sport ? [เธอเล่นกีฬาอะไร]
- Je fais du tennis. [ฉันเล่นเทนนิส]
• Tu pratiques quel(s) sport (s) ? [เธอเล่นกีฬาอะไร]
- Je pratique le tennis. [ฉันเล่นเทนนิส]
• Est-ce que tu es amateur ou professionnel ? [เธอเป็นนักกีฬาสมัครเล่นหรือนักกีฬาอาชีพ]
-Je suis amateur. [ฉันเป็นนักกีฬาสมัครเล่น]
• Tu en fais en amateur ou en professionnel ? [เธอเล่นกีฬาแบบสมัครเล่นหรือแบบมืออาชีพ]
- En amateur. [ฉันเล่นแบบสมัครเล่น]
• Est-ce que tu en fais régulièrement ? [เธอเล่นกีฬาเป็นประจำหรือเปล่า]
- J'en fais deux fois par semaine. [ฉันเล่นกีฬาสัปดาห์ละสองครั้ง]
• Est-ce que tu t'entraînes régulièrement ? [เธอฝึกซ้อมเป็นประจำหรือเปล่า]
- Je m'entraîne deux fois par semaine. [ฉันฝึกซ้อมสัปดาห์ละสองครั้ง]
• Est-ce que votre femme aime le sport ? [ภรรยาของคุณชอบกีฬาหรือเปล่า]
- Oui, elle aime beaucoup le tennis. [ครับ เธอชอบเทนนิสมาก]
• Est-ce qu'elle joue bien au tennis ? [เธอเล่นเทนนิสเก่งไหม]
- Oui, elle joue très bien, mais moi, je joue assez mal ! Je joue mieux au football. [ครับ เธอเล่นเก่งมาก แต่ผมค่อนข้างแย่ ผมเล่นฟุตบอลได้ดีกว่า]
• Est-ce que vous participez à des compétitions ? [คุณลงแข่งขันบ้งหรือเปล่า]
- Non, je joue seulement en amateur ! [ไม่ครับ ผมเล่นแค่แบบชอบเท่านั้น]
• Quelles équipes vont disputer le match ce soir ? [คํ่านี้ทีมอะไรแข่งกับทีมอะไร]
- C'est l' équipe de France contre l'équipe d'Italie. [ทีมฝรั่งเศสพบกับทีมอิตาลี]



++---++---++---++---++---++---++
--+++--+++--+++--+++--+++--+++--

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก

m.tokiya R-Raven Scrollbars By DollieLove.Com r-raven
ฟังเพลง - Friendship Forever